Content quảng cáo Facebook tác dụng

bạn muốn học cách viết nội dung quảng cáo Facebook có sức cuốn hút, đốn đổ người sử dụng tức giận nhất và khiến cho bọn họ phải mở ví?

nội dung quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp có tác dụng hay không!

Dù chính là Facebook Ads hay bất cứ hiệ tượng chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá nhân từ kinh nghiệm phiên bản thân mình]

Vậy bằng phương pháp nào để hoàn toàn có thể tự viết nội dung quảng cáo thu hút and thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao dưới sẽ giúp cho bạn thao tác này 1 cách tác dụng.

Mình có dẫn thêm cụ thể cho mỗi công thức, để giúp bạn đễ tưởng tượng and áp dụng dễ ợt.

Đọc hết để tò mò 5 công thức này nhé …

nội dung hay bài viết là yếu tố quan trọng số 1, campaign quảng cáo của khách hàng có thực sự tác dụng, hoàn toàn có thể tìm được nhiều du khách hàng hay là không 1 phần cũng chính là nhờ nội dung, vậy bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trên con đường đến thắng lợi trong lĩnh vực mà bạn lựa chọn.

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

có nhiều công thức để viết content quảng cáo Facebook hay và lôi cuốn. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đặt ra cho mình 5 công thức hay nhất.

các công thức khác, nhiều phần là những các biến thể của 5 công thức này mà cải tiến và phát triển thêm! Đề ra quá nhiều cách & công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi chúng ta vận dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã có thể thoải mái tự tin chạy quảng cáo Facebook tác dụng rồi đấy

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Với AIDA

Công thức viết content cho dạng quảng cáo AIDA này hoàn toàn có thể dùng được cho phần đông những giai đoạn thị trường 1, 2, 3.

nếu như bạn không biết những giai đoạn của một Thị phần, dòng sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về kiểu cách viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông media.

(3) quý khách hàng biết đến sản phẩm & biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời đặc điểm này (2) người sử dụng có có nhu cầu hoặc giải quyết vấn đề, nhưng chưa chắc chắn dòng sản phẩm (1) người tiêu dùng chưa có nhu cầu xác định mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại suy nghĩ vấn đề.

Xem thêm

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

1. A – Attention: lôi cuốn, Gây Sự để ý

thông thường , mỗi một nội dung bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có quyết định liên tục hướng đến kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, bài viết không tồn tại sức cuốn hút không còn lôi kéo người đọc thì toàn thể các gì bạn trình diễn kế tiếp đều là chẳng có tác dụng, người sử dụng không lúc nào nhìn thấy nó.

chính vì vậy, điều quan trọng đầu tiên của một bài nội dung quảng cáo là phải quan tâm & khơi gợi được sự quan tâm, mày mò của người đọc.

Ảnh hay câu tiêu đề đó là 2 nhân tố thứ nhất và quan trọng nhất để sở hữu đc sự chăm chú này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề sao để cho hiệu quả.

2. I – Interest: tạo nên sự thích thú cho những người Đọc

đối với câu tiêu đề, nếu như bạn làm tốt bước này, bạn đã chiến thắng kích thích được trí tò mò và sự thích thú của đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của doanh nghiệp.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu chuyện bạn có nhu cầu truyền tải để đưa đối tượng người dùng đến bước sau cùng chính là đặt đơn hàng.

Với mỗi loại đối tượng người dùng trong 3 nguyên tắc để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ có được sự khác nhau:

(3) quý khách biết đến dòng sản phẩm & biết nó đáp ứng tại thời điểm đó: dòng sản phẩm này còn có gì quan trọng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá bèo bất như cho? Kinh doanh 20%? Giảm 50% giành cho 20 người đầu tiên? …

(2) quý khách biết nhu cầu/vấn đề, nhưng không biết sản phẩm: Nói đúng mực về những luận điểm mà đối tượng người dùng đang gặp gỡ phải. Hãy đặt cho chúng ta những thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) quý khách hàng chưa tưởng tượng mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại Để ý đến vấn đề: ban đầu với cùng 1 luận điểm mà khách hàng âu yếm. Rất có thể họ đang chưa chạm chán phải, nhưng bọn họ suy nghĩ nó.

“Không phải mọi cá nhân ai buôn bán đều thành công – đấy là một câu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 shop thời trang ở Hà Nội” (Người đang khiến kinh doanh giỏi thấy mình ở trong câu chuyện đó, & mày mò hơn về mẩu chuyện phá sản, chúng ta sẽ đọc tiếp phần sau. &Amp; rồi chốt lại bạn xuất bán cho bọn họ cái vòng đeo tay màu đỏ lộc may hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, có nhu cầu

Đây là vấn đề quan trọng tập trung vào tác dụng của dòng sản phẩm đưa về, và viễn cảnh của đối tượng khi bọn họ thoát khỏi luận điểm của mình.

Hãy viết một câu gì đó khơi gợi sự khát khao của đối tượng người sử dụng.

Ví dụ:

tiện ích của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không phải cực khổ vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt và hình dung, bạn đang nằm trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu mến & thỉnh thoảng thấy khó tính vì các chàng trai đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có đc cái cảm xúc đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì làm nên khao khát? Nó là nhu cầu của mỗi con người : đc mến yêu, được âu yếm, đc chăm chú, được hạnh phúc, được xinh đẹp, đc chiêm ngưỡng và ngắm nhìn, được thể hiện chính mình, được phú quý, đc chủ quyền, …

4. A – Action: quyết định, lôi kéo hành vi

sau khi đã thuyết phục đc đối tượng người sử dụng, bạn hãy tăng thêm sự khan hiếm & tính khẩn cấp với cùng 1 lời lôi kéo hành vi trẻ khỏe, sẽ giúp cho bạn tăng thêm số lượt mua hàng.

Cách viết bài nội dung quảng cáo AIDA đã trở nên vượt trội với mỗi cá nhân làm sale.

Nó vẫn luôn luôn phát huy được công dụng của bản thân mình trải qua các nội dung bài viết có công dụng thôi miên khách hàng một cách nhẹ dịu and rất là kết quả.

Khi đã làm rõ đc những kĩ thuật viết content quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn có thể thỏa sức tự tin phát minh một nội dung nội dung thu hút and hiệu quả.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

content chạy quảng cáo Facebook kết quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ phù hợp với các loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị trường 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại không biết sản phẩm) và 1 (khách hàng không biết mình cần tìm điều gì, nhưng lưu ý đến luận điểm đó).

1. Before: Trước – mặt bằng chung Của Mọi luận điểm Đang sinh tồn.

Gây chăm chú với đối tượng người dùng quý khách hàng bằng Ảnh and câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách bằng phương pháp nêu ra luận điểm của chúng ta để họ thấy “ah đây là điểm mà mình đang bận bịu phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – hiện trạng sau khoản thời gian những vấn đề đc giải quyết.

Bạn đã thoát khỏi những vấn đề đau đầu của chính bản thân mình và đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đấy khiến quý khách hàng khao khát!

“Giờ thì mình đã có thể mạnh mẽ và tự tin mặc các bộ nội y đi biển đc rồi!”

Cái gì đó mà khách rất thèm muốn có được hoặc trở lại như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là ích lợi. Ích lợi đó sẽ dẫn đến điều gì lớn lao hơn, thì chính những thứ đó sẽ tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc được bikini, đầm toàn thân, áo hở eo, thoải mái tự tin bước chân đi dạo phống, không còn lo ông chồng chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã được giải quyết bằng cách Nào.

nói đến phương án – chính là sản phẩm của khách hàng một cách tự nhiên và thoải mái nhất.

“Dì hai của chính bản thân mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Trải Nghiệm cái dòng sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn mọi người ạ! Bạn thích đặc biệt là được mặc đồ những bộ đồ body. Vậy là mình lấy về bán ra cho những mẹ khác luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

content chạy quảng cáo Facebook tác dụng Dạng 3: Story

chúng ta cũng có thể sử dụng lại công thức viết nội dung quảng cáo 2 ở phía trên để kể một câu chuyện đầy cảm hứng and tạo nên xúc cảm bên trong đối tượng người sử dụng, khiến bọn họ đặt đơn hàng.

  • Trước đây mình …
  • bây giờ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc bạn có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thất vọng thế nào
  • vô tình anh ấy chạm mặt đc một người bạn, giới thiệu cho anh ấy sử dung sản phẩm này
  • thuở đầu anh ấy không tin tưởng, nhưng vẫn Dùng thử cũng đều có mất gì đâu
  • and thật bất ngờ, anh ấy đã quay về như rất lâu rồi

kế tiếp hãy diễn tả về công dụng của máy. Rất có thể thêm một số đặc tính của dòng sản phẩm (nếu cần)
và kêu gọi hành vi một cách nhẹ dịu
“Bạn có thể đặt sản phẩm ở link bên dưới”
“Bạn có muốn …, hãy nhắn tin để đặt đơn hàng ngay!”

đấy là 1 cách viết content quảng cáo Facebook tương đối khó.

Nên bạn có thể xem thêm các bài viết của kẻ thù, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bạn dạng thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm đc các yếu tố để thành công của nội dung bài viết, và đánh giá được khả năng của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM an tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không chấm dứt, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm, mệt mỏi”
Đêm nào cũng như đêm nào, con thì khóc , bà xã ông xã Lan and Điệp chí chóe, toàn bộ chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn bè vô tình nghe qua mẩu truyện and mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng ngạc nhiên về chức năng của chính nó, khi lần thứ nhất suốt trong quãng thời gian dài vk ông chồng chị có đc một giấc ngủ toàn diện.

Chị Lan đó là 1 trong hàng triệu bà mẹ đã trở thành người tiêu dùng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình and được như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook công dụng Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

phù hợp với giai đoạn Thị Phần 2 và 1 (giống công thức 2). Như sản phẩm giải quyết một vấn đề về sức khỏe nào đấy.

1. Problem – xác định giải quyết và xử lý vấn đề

làm nên để ý – Đề cập đến vấn đề của đối tượng người dùng người sử dụng.

“Mẹ bỉm đang lo lắng về cái bụng không đc đẹp của chính mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó

vấn đề đó đã gây ra những bất tiện như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như vậy mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp tuyệt vời and khi nhìn lại phiên bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

3. Solve – xử lý luận điểm Đó

“Với sản phẩm mới ABC, để giúp các mẹ hoàn toàn có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đó chính là nơi bạn đề cập đến các phương án và ích lợi mà chiến thuật này đem về.

tập kết vào lợi ích của dòng sản phẩm.

Dùng chính các đặc tính của sản phẩm để phân tích và lý giải thêm.

làm nên khan hiếm cảu dòng sản phẩm, tính khẩn cấp

và kêu gọi đối tượng người dùng hành vi

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W

đây là công thức rất tương xứng cho dòng sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn thị phần 1 – người tiêu dùng biết sản phẩm and biết nó vừa lòng nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang họa tiết thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ làm cho chính mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tớ làm được gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay các bộ cánh không đụng hàng, vừa khít, đậm màu cá thể của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn cần phải tin tôi?”

“Shop đã đáp ứng hơn 5000 quý khách và nhiều phần đều đống ý thiết kế, mẫu vải từ cửa hàng

bổ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu kích thước không vừa – Nên Giỏ hàng trực tuyến bạn vẫn yên tâm nhé

Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ cửa hàng thì SIÊU bình dân”

4. Những gì bạn cần làm tiếp sau

“Bạn cần làm gì tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop trọng lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ có được ngay bộ cánh đồng tình nhất!

đừng chậm tay để nhận được quà tặng khủng xxx trong bây giờ nữa nhé!”

Hình như, với sản phẩm quần áo thời trang, chúng ta cũng có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang họa tiết thiết kế – giải pháp ấn tượng cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý thích của người sử dụng. Chỉ việc gửi số đo vòng bụng, chiều cao, trọng lượng là siêu thị có thể may đúng đắn đúng form. Mẫu từ siêu thị luôn luôn được update tiên tiến nhất với Xu thế (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, tự tin đi tiệc đi dạo mà không hề lo đụng hàng với ai nữa đấy (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng trọng lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh đồng tình nhất! Đừng chậm tay để nhận đc quà Tặng khủng xxx trong hiện nay nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã xem thêm qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, thông dụng nhất and được áp dụng nhiều nhất.

Việc vận dụng có tác dụng hay không nó sẽ phụ thuộc bản lĩnh của mỗi người.

trong các số đó, các yếu tố giúp bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn diện công thức viết nội dung quảng cáo Facebook lôi kéo
  • nghiên cứu và phân tích được Insights người tiêu dùng
  • xác định đc Painpoint của bạn
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • và luyện tập liên tiếp

That’s it! Chúc bạn viết nội dung quảng cáo Facebook, & cả các loại quảng cáo khác thật kết quả nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Chỉ dẫn làm Landing Page bằng Wordpress.

Cách liên hệ đội ngũ hỗ trợ Facebook 2021