Mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc chắn là một luận điểm mà nhiều người đang thắc mắc & âu yếm tới nó. Vậy thì mốc giờ nào được coi là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được khung giờ chính là mốc giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

câu hỏi này cực kì hay khi mỗi người đang chăm sóc tới, cũng chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hài hòa thì nội dung bài viết của công ty sẽ tiếp cận đc nhiều người xem nhất. Trong số nghành buôn bán thì để giúp tăng tỉ lệ biến hóa là tối đa.

Với câu hỏi đó mà trong nội dung bài viết này MYB truyền thông media sẽ share cho mình tuyệt kỹ tăng liên hệ của bài đăng khi chọn đúng mốc giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng giống như tổng hợp về các hành vi của người tiêu dùng, khiến cho bạn nắm nắm rõ hơn phương thức and thời hạn nên đăng bài post trên Facebook vào các khung giờ nào là hiệu quả. And nên đăng thế nào để đạt hiệu quả tối đa?

Hiểu ra sao là khung giờ vàng đăng bài Facebook?

chúng tôi phân biệt rằng hầu hết mỗi người có 1 thói quen khá sai lạc. Chính là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Chính vì các suy nghĩ sai lầm như thế mà bạn đang không đạt được kết quả như mong muốn.

rõ ràng, từ 9h-10h mỗi cá nhân đang trong những khi đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để liên hệ bài đăng của người sử dụng trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi cá nhân đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận rộn với các công việc của gia đinh, cho nên chúng ta sẽ không hề nhàn rỗi để lên trên Facebook đọc bài của chúng ta được.

Chính vì vậy, khung giờ vàng ở đây được xác định là thời điểm mà người tiêu dùng trực tuyến nhiều nhất, đó chính lúc đăng bài sẽ đạt contact cao nhất.

mốc giờ đăng bài công dụng trên facebook cá nhân Facebook

thông thường nhiều phần mọi người sẽ chăm sóc nhiều hơn về khung giờ đăng bài bán sản phẩm online trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì bạn cũng có thể sử dụng các khung giờ cân xứng như đăng bài bán sản phẩm bên trên Facebook.

thường thì mỗi lĩnh vực kinh doanh hay dịch vụ sẽ sở hữu được mỗi khung giờ khác nhau, hành động liên hệ của người tiêu dùng cũng không giống nhau. Rõ ràng, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu được thời hạn trực tuyến khác với người dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mặc dù, dựa trên các thói quen sinh hoạt của người tiêu dùng tại việt nam, chúng ta có thể định vị đc cái khung giờ tổng quan cho mọi nghành nghề dịch vụ, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt tác dụng chất lượng cao.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua những lần đúc rút kinh nghiệm cai quản Facebook của bản thân mình, cũng giống như tìm hiểu thêm từ khá nhiều nguồn thì khung giờ vàng đưa về tác dụng là nên đăng vào các thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: bây giờ mọi cá nhân đang bắt đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, lướt web đọc báo, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ nhàng, những bài post hấp dẫn, cụ thể giống như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài sản phẩm bán hàng 1 cách cứng ngắc.
  • 11h-13h trưa: đấy là giờ mọi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên bọn họ sẽ tập trung online không ít. Nên bạn có thể tận dụng cao nhất quãng thời gian này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ rất hiệu quả đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác làm việc bận bịu, mỗi người sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đây là khoảng thời gian phần đông mỗi người sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Bây giờ được xem là thời điểm tốt nhất có thể để bạn bán sản phẩm. Cũng chính vì mọi người sẽ không bị áp lực gò bó về thời hạn nữa, chúng ta sẽ dành nhiều thời hạn, dừng lại đọc các bài viết dài của bạn nhưng với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, chúng ta sẽ lắng nghe sự tư vấn về dòng sản phẩm của bạn.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” chuyển động. Khung giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào chỗ này hãy chia sẻ những câu chuyện share cảm giác thì sẽ tác dụng hơn, và cũng hợp với đối tượng người dùng đc tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn mốc giờ này chúng ta cũng có thể thuận lợi nhận thấy, có 2 mốc giờ vàng đem về sự hiệu quả tối ưu nhất khi đăng bài bán hàng, đó là lúc 11H-13H TRƯA và 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên suy nghĩ đăng bài viết liên tục hơn tận dụng cao nhất ở 2 khung giờ này để nội dung bài viết có nhiều tương tác tối ưu nhất nhé!

mốc giờ đăng bài đưa về hiệu quả cao trên Fanpage Facebook

mặc dù facebook cá nhân và trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn khác biệt, nhưng thực ra khi đăng bài muốn công dụng thì mốc giờ là giống nhau. Có nghĩa là bạn có thể áp dụng khung giờ đăng bài trên trang facebook cá nhân và share nó lên trang Fanpage của chính mình để ngày càng tăng phần hiệu quả.

Một bài viết đc đăng tải lên có nhiều bạn tiếp cận hay là không, một trong những phần là do những hành vi liên hệ trước đó của người tiêu dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời hạn đã đc công ty chúng tôi share trong bài viết này, trong những số đó có 2 khung giờ đa số chúng ta online nhất bạn nên tận dụng nó.

tóm lại

như vậy MYB truyền thông đã giúp đỡ bạn giải đáp các thắc mắc mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt công dụng

Anh chị hãy thử vận dụng vào bài đăng của bản thân ở toàn bộ các mốc giờ bên trên, kế tiếp kiểm tra xem mức độ tác dụng về tương tác của người dùng bên trên những mốc giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả tốt nhất cho Facebook của mình nhé.

Hình như, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để biết rằng người dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ chăm sóc vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. Và sau các lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho bản thân mình. Mốc giờ vàng đăng bài hiệu quả cho chính bản thân.

Trong khi, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các mốc giờ khác nữa, để tiếp cận đc với những đối tượng người tiêu dùng ở lĩnh vực kinh doanh khác, khung giờ khác. Và bạn càng phải chú ý tới các ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những thời điểm dịp lễ vì đấy là những thời điểm người tiêu dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Chỉ dẫn làm Landing Page bằng Wordpress.

Cách liên hệ đội ngũ hỗ trợ Facebook 2021