Cách chạy quảng cáo Facebook Messenger công dụng 2021

Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger kết quả 2021

nếu bạn chưa tồn tại kinh nghiệm chạy quảng cáo nhưng đang muốn học thêm những thủ pháp để buôn bán bên trên Facebook, bán sản phẩm trực tuyến qua Fanpage. Chỉ dẫn cách chạy quảng cáo tin nhắn Facebook 2021 (cập nhật theo giao diện mới) này sẽ chỉ dẫn bạn chi tiết từng bước.

MyB truyền thông media còn tư vấn thêm cách chốt đơn công dụng trên Fanpage cho Anh chị ở cuối nội dung bài viết. Vì nếu như quảng cáo cuốn hút được nhiều tin nhắn mà chốt không đc khách là coi như toang. Nếu như bạn có phân vân giữa quảng cáo tin nhắn & quảng cáo Messenger, thì chúng chỉ là một trong những nhé.

Nên hay là không Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger?

bề ngoài chạy quảng cáo tin nhắn Facebook được xem là một loại kim chỉ nam chiến dịch quảng cáo để bán hàng đc ứng dụng thông dụng nhất giai đoạn vừa qua (trước khi các chiến dịch quảng cáo thay đổi với trang web bán sản phẩm hoặc là Landing Page trở nên thịnh hành).

Khi một ai đó bên trên Facebook nhắn tin cho bạn bên trên Fanpage, Có nghĩa là họ có hứng thú với sản phẩm/ dịch vụ của khách hàng. Khi bọn họ đã hứng thú rồi thì bạn chỉ việc chăm sóc khách hàng giỏi là chốt được deals rồi.

thế nên, cách chạy quảng cáo tin nhắn trên Facebook được coi là một trong chiến dịch tương xứng cho việc bán hàng online bên trên căn cơ mạng xã hội Facebook (khi mà bạn chưa tồn tại website).

bình thường, các mẫu quảng cáo có mục tiêu tin nhắn của người tiêu dùng sẽ sở hữu nút “Gửi tin nhắn” để khách hàng mục tiêu có thể thuận lợi nhắn tin tương tác với bạn chóng vánh bên trên Fanpage.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Rất nhiều bạn nhầm tưởng rằng mẫu quảng cáo tin nhắn sẽ chỉ xuất hiện trong hộp thư Messenger như hình bên dưới nhưng đó chỉ là “Vị trí quảng cáo” mà thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Dường như, nhiều loại campaign quảng cáo có kim chỉ nam khác biệt như dạng biến đổi hay” nhấp chuột to web” cũng có thể có mặt được trong Messenger.

Liệu Quảng Cáo Tin Nhắn mang lại khách hàng mục tiêu

sau đây là một trong những mẫu chiến dịch quảng cáo bên mình đã chạy với mục đích tăng lợi nhuận bán hàng với campaign là quảng cáo tin nhắn Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Bạn thấy đấy chỉ từ 7.000đ để mang đc một khách hàng tiềm năng mới đến với cửa hàng bán hàng thời trang, chưa kể đến lượng lớn bình luận.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

and cũng campaign, hơn 13.000đ đã hấp dẫn được một khách hàng mục tiêu mới cho cửa hàng bán sản phẩm ngũ cốc lợi sữa, chưa tính lượng lớn phản hồi.

Với giá thành để sở hữu những người tiêu dùng tiềm năng mới như vậy thì có lẽ đó là điều đáng để nhiều siêu thị mơ ước. Nếu như bạn bỏ ra 100.000.000đ mà mà thu về được 200.000.000 – 500.000.000đ tùy từng loại sản phẩm thì có phải quá lý tưởng không?

Gửi Tin Nhắn sẽ có Xu thế mua hàng Cao Hơn liên hệ

Nếu như trước đây bạn đã có lần chạy quảng cáo, và nếu như bạn chạy mẫu campaign contact thì chắc bạn không hề lạ việc đối tượng người sử dụng thường “chấm”, tag bằng hữu lên bài viết quảng cáo của chính bản thân mình.

bọn họ để lại phản hồi chấm như vậy nhưng có thực sự muốn đặt đơn hàng không?

Hãy nghĩ thử nhé. Với các người gửi tin nhắn & người bình luận, thì ai là người có xu hướng mua hàng cao hơn?

phản hồi là hành động đợi cửa hàng support nhưng gửi tin nhắn lại là hành động chủ động liên hệ với shop. Chính vì như thế mà người gửi tin nhắn thường có Xu thế mua hàng cao hơn với người để lại comment đó.

tương tác Với người tiêu dùng dễ ợt hơn

Với những loại sản phẩm mà cần sự Hỗ trợ tư vấn, cụ thể là, khi mà bạn chạy quảng cáo để support cho doanh nghiệp qua tin nhắn hoặc trực tiếp qua điện thoại thông minh sẽ thuận tiện chốt đc deals hơn.

Với khách hàng mục tiêu, khi đc nhân viên bán sản phẩm support tận tình và chu đáo, bọn họ sẽ cảm thấy lòng tin và có tuyệt vời rất tốt đẹp. Chắc chắn, họ sẽ chọn sản phẩm của chúng ta chứ không hẳn ở đâu khác.

Facebook tự động hóa tối ưu Quảng Cáo Theo hành vi

Facebook Gia Công một chiến dịch quảng cáo như vậy nào? Nguyên Nhân chiến dịch quảng cáo tin nhắn lại đem đến thời cơ có deals cao hơn là những campaign contact hoặc đoạn phim.

Facebook nắm rất sâu về hành động của người dùng và nắm hết những chi tiết bé dại nhất!

  • người dùng đang thích và quan tâm tới điều gì?

  • họ tìm kiếm những gì bên trên thanh tìm kiếm của Facebook?

  • Mới gửi tin nhắn trên mẫu quảng cáo có content ra làm sao

  • Xem các video content như thế nào?

  • Đã ghé qua and lượt thích những bài viết nào, trang nào?

  • thì thầm với bạn bè qua Messenger về chủ đề gì?

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Mỗi một người có đến hàng trăm điểm dữ liệu trong khối hệ thống dữ liệu của Facebook.

Facebook sẽ biết đúng đắn người có tác dụng nhất sẽ gửi tin nhắn trên nội dung quảng cáo của người sử dụng.

những người gửi tin nhắn ấy chính là người có xu hướng mua hàng cao.

Quảng Cáo Tin Nhắn chuyển động như thế nào?

khi chúng ta vừa lên một campaign mẫu quảng cáo tin nhắn content quảng cáo có từ khóa & Hình ảnh riêng. Chẳng hạn như bạn chạy content quảng cáo tin nhắn bán mặt hàng là tóc giả. Hình ảnh hiển thị trong quảng cáo của chúng ta là tóc giả. Từ khóa cũng trở thành là tóc giả.

Trước hết, Facebook sẽ phân phối quảng cáo của công ty đến các người tiêu dùng Facebook có tác dụng gửi tin nhắn cao nhất bên trên mẫu quảng cáo của doanh nghiệp.

thông thường, Facebook sẽ phân phối mẫu quảng cáo của chúng ta đến cho ai đó vừa mới seach tóc giả trên thanh search của Facebook.

Hoặc cũng đều có thể nó phân phối đến người tiêu dùng gần đây đã gửi tin nhắn cho một siêu thị gì đó cũng đang chạy quảng cáo tóc giả.

tiếp đến, khi có một lượng người tiêu dùng nhất định đã gửi tin nhắn bên trên mẫu quảng cáo của người tiêu dùng, Facebook nó lại dựa tiếp vào dữ liệu hành động của những người này & liên tục phân phối tiếp quảng cáo của công ty đến với các người tiêu dùng có Điểm sáng gần giống.

mỗi ngày, này lại kiếm được cho mình thêm đa số chúng ta có cùng hành động gửi tin nhắn bên trên quảng cáo của bản thân.

Cách Chạy Quảng Cáo Tin Nhắn Messenger A-Z

Ok! Giờ thì chúng ta tạo chiến dịch quảng cáo tin nhắn Facebook ngay hiện thời nhé!

MyB truyền thông media sẽ lý giải rất cụ thể từng mục, từng phần trong quá trình tạo quảng cáo. Tùy vào loại kim chỉ nam campaign, mà mỗi loại mục tiêu sẽ có được vận động theo cách không giống nhau.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chọn mục tiêu chiến dịch Là Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

đầu tiên bạn cần lựa chọn cho campaign của chính bản thân mình một cái tên.

Lưu ý: chúng ta cũng có thể sẽ tiến hành nhiều campaign trong cùng một tài khoản quảng cáo, nhiều nhóm quảng cáo trong cùng một campaign và nhiều mẫu quảng cáo trong một tổ quảng cáo.

Hãy đặt một cái tên dễ nhận biết để bạn có thể thuận tiện hơn trong quá trình tối ưu quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách Gia Công giá cả campaign

Bước tiếp sau, bạn hãy bật tối ưu hóa giá cả của campaign lên.

Ngày trước, bạn chỉ rất có thể đặt đc Chi tiêu ở từng nhóm quảng cáo. Nhưng có một luận điểm phát sinh đó là, sẽ có khá nhiều nhà quảng cáo lên campaign chạy nhiều nhóm & bị trùng lặp đối tượng người sử dụng.

Nó sẽ dẫn đến việc quảng cáo sẽ không công dụng đối với các nhà quảng cáo, & nó sẽ làm phiền luôn người tiêu dùng Facebook.

Vì nó cùng một content quảng cáo nhưng cứ có mặt lặp đi lặp lại nhiều lần cho cùng một người dung bên trên Facebook.

và về về sau, Facebook đã góp phần đặt Ngân sách ở ngoài chiến dịch. And nếu mà trong chiến dịch bạn có tương đối nhiều nhóm quảng cáo ví dụ điển hình, Facebook nó sẽ tự động hóa phân phối Chi tiêu cho những nhóm tốt nhất.

điều ấy sẽ có ích cho tất cả hai: cho chính bạn (là nhà quảng cáo) and cho cả Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

thí điểm A/B

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ cho phép bạn làm thí điểm A/B sau khi chúng ta đăng quảng cáo và nếu bạn có nhu cầu đối chiếu xem Hình ảnh, headline, nội dung quảng cáo, … nào ok hơn.

Bạn không ổn định bỏ dở phần này, hãy cứ hoàn thiện campaign quảng cáo tin nhắn của chúng ta đi đã, kế tiếp hẵng thực hiện thử nghiệm A/B về sau.

Giờ thì bạn nhấn vào “Tiếp tục” để sang phần thiết lập nhóm quảng cáo

cài đặt Nhóm Quảng Cáo

Nhóm quảng cáo là nơi bạn có thể:

  • tiện lợi chọn and điều phối đích đến của tin nhắn quảng cáo.

  • Nhắm đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng bạn muốn được quảng cáo hiển thị cho chúng ta.

  • Chọn đúng chỗ đứng mà quảng cáo sẽ được hiển thị.

  • Đặt Chi phí and lên lịch chạy quảng cáo.

Đích Đến Của Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Đích đến của tin nhắn sẽ là “Nhấp để nhắn tin” và “Tin nhắn được tài trợ”

Mỗi một lựa chọn sẽ là một trong những loại chiến dịch khác nhau, bạn cần cẩn thận ở bước này, đừng lựa chọn nhầm nhé.

Nhấp Để Tin Nhắn

Với cách chọn lựa này, quảng cáo của khách hàng sẽ hiển thị đc lên tường Facebook của những đối tượng người dùng bạn nhắm tới y như bạn thường thấy.

bọn họ sẽ bấm vào nút “Gửi tin nhắn”, hộp chat Messenger sẽ được hiện lên. Để đối tượng người dùng kim chỉ nam có thể dễ dãi gửi tin nhắn cho chính mình.

bạn sẽ chọn cách thức này trong tình huống bạn chạy quảng cáo chỉ để hấp dẫn tin nhắn của đối tượng người sử dụng người tiêu dùng tiềm năng mới.

Tin Nhắn đc Tài Trợ

đối với lựa chọn này, những content quảng cáo của doanh nghiệp sẽ đi thẳng vào hộp Messenger của đối tượng người sử dụng đã từng nhắn tin cho siêu thị bạn.

Nó chẳng khác gì tin nhắn của người tiêu dùng bè bọn họ vậy.

Có nghĩa là, để chạy được quảng cáo loại này, bạn cần phải có sẵn một lượng đối tượng người tiêu dùng nhất định đã gửi tin nhắn bên trên Fanpage của người tiêu dùng trước đây.

đây chính là 1 trong kiểu tiếp thị lại. Bạn sẽ ít khi phải dung đến lựa chọn này.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nhắm mục tiêu đối tượng người sử dụng

Nếu shop chạy bán tóc giả, thì dưới đấy là cách nhắm đối tượng kim chỉ nam cho quảng cáo tin nhắn.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

chỗ đứng Quảng Cáo

Bạn nên tự tay điều chỉnh chỗ đứng quảng cáo thay vì để nó mặc định như Facebook đề xuất. Và trên thực tế đa số người chạy quảng cáo Facebook đều làm vậy.

sau đây là những cách chọn vị trí quảng cáo mà mình xem là cực tốt theo kinh nghiệm của chính bản thân mình

  • Chọn chạy bên trên thiết bị di động bởi 80% người tiêu dùng đều lướt Facebook bằng di động.

  • Nhưng cũng biến thành có 1 số tình huống, bạn nên chạy bên trên laptop nó sẽ súc tích hơn, như target vào đối tượng người sử dụng dân công sở chẳng hạn.

  • Tùy sản phẩm bạn bán để rất có thể phân tích đưa target hài hòa và hợp lý trong từng tình huống.

  • Giữ tick chọn chạy bên trên Facebook, bỏ phần chọn Instagram & bên trên Messenger đi.

  • Chỉ chọn chạy bên trên Bảng tin Facebook, bỏ hết mấy chỗ đứng khác đi nhé.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chi tiêu & Lịch Chạy

giá thành

nhờ vào từng giai đoạn chạy, để bạn lựa Ngân sách cho tương xứng.

cụ thể nếu mà giai đoạn đầu mà bạn chạy thí điểm phân tách A/B, bạn cũng có thể đặt túi tiền là 20k-50k trên mỗi một tổ quảng cáo.

Giai đoạn khi mà bạn chạy mạnh hơn thế thì hãy để Chi tiêu lên rất cao hơn sau khi tìm được tệp đối tượng người tiêu dùng khách ngon, nội dung Ảnh ngon.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Lịch Chạy

Mình luôn lên lịch làm cho quảng cáo bước đầu chạy từ lúc bắt đầu sang ngày mới. Bạn hãy cứ để là 0h của ngày mai là đc.

Tại Sao là vì khi ngày thứ nhất, Facebook sẽ bắt đầu phân phối bài quảng cáo của người tiêu dùng, nó sẽ túi tiền Ngân sách chi tiêu quảng cáo của công ty một ngày dài trong ngày hôm đó.

chẳng hạn như bạn đang để quảng cáo bước đầu chạy từ 22h hôm nay, & bạn để túi tiền hằng ngày là 200k. Facebook nó sẽ cố tiêu hết số tiền đó trong ngày là 22h đến 24h.

200k mà chỉ tiêu trong 2h đồng hồ thời trang. Các bạn sẽ cảm nhận thấy giá thành đắt lên rất nhiều.

kiểm soát Giá Thầu

Phần này bạn nên khiến cho Facebook auto tối ưu để để Chi phí chạy được tiết kiệm chi phí nhất trên mỗi lượt trả lời tin nhắn.

Một khi mà bạn giới hạn giá thầu, thì chính khả năng hiển thị quảng cáo của doanh nghiệp sẽ giảm đi.

Giờ thì bạn bấm vào “Tiếp tục” để đi đến phần thiết đặt content quảng cáo

thử nghiệm Phân tách

Trong bất kể campaign quảng cáo nào, bạn hãy nên thử nghiệm nhiều tệp đối tượng người sử dụng khác nhau & nhiều kiểu target.

các bạn sẽ có nhiều sự chọn lựa and cơ hội hơn để tìm kiếm được tệp đối tượng người sử dụng xuất sắc hơn cho quảng cáo của bản thân mình. Về cấu trúc của một campaign quảng cáo Facebook căn bản sẽ y như dưới

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

phong cách thiết kế nội dung Quảng Cáo

yếu tố này rất chi là quan trọng đấy nhé!

thường thì các người mới ban đầu chạy quảng cáo Facebook không hình dung đủ tầm quan trọng của nội dung một bài viết quảng cáo. Nó gần như được xem là nhân tố quyết định đến việc quảng cáo Facebook của doanh nghiệp có hiệu quả hay không.

Theo bình chọn chủ quan thì nó chiếm ít đặc biệt là 80% việc một chiến dịch quảng cáo bán sản phẩm có sự thật thành công hay không.

Sử Dụng nội dung bài viết Có Sẵn

Với chọn lựa này, bạn cũng có thể chọn ra một nội dung bài viết mà bạn đã đăng sẵn trên trang Fanpage của bản thân mình (xuất hiện trên Fanpage) => Bấm “Chọn bài viết”.

Hoặc bạn cũng có thể tìm một dark post (bài viết đc ẩn bên trên trang – không có mặt bên trên Fanpage) => “Nhập ID bài viết”.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy bài viết Có Sẵn Nhiều Hình ảnh

khi chúng ta tạo quảng cáo mới trong phần Trình quản lý quảng cáo, bạn không hề thêm nhiều Ảnh được (chỉ có định dạng xoay vòng nhưng không không khả quan lắm).

Lúc đó bạn lại muốn chạy quảng cáo bài viết đã đăng sẵn nhiều Ảnh trước đó.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

nội dung bài viết này nhiều Ảnh nhưng không tồn tại sẵn nút gửi tin nhắn

Để chạy đc quảng cáo tin nhắn, bạn cần phải có sẵn nút gửi tin nhắn bên trên mẫu đó. Có 2 cách để bạn làm điều đó tiện lợi như sau:

Đăng nội dung bài viết lên trước & thêm nút gửi tin nhắn vào như hình dưới.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Sau đấy, bạn vào phần thiết đặt content quảng cáo & chọn đúng bài viết đó để chạy quảng cáo là vậy là kết thúc thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách thứ 2, ở trong phần thiết lập content quảng cáo, bạn chỉ cần chọn bài viết nhiều Ảnh muốn chạy rồi ấn chọn nút “Gửi tin nhắn”.

bây giờ thì bạn chỉ việc chọn bài viết bạn muốn chạy quảng cáo nhé

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

sau khi chọn, giờ chúng ta cũng có thể thêm nút “Gửi tin nhắn” vào bài viết rồi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ xác thực lại một lần nữa, bạn bấm chọn “Cập nhật bài viết” là dứt.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

những nội dung bài viết khác mà có một Ảnh, hoặc đoạn phim, chúng ta cũng có thể làm tương tự để thêm nút gửi tin nhắn vào. Dẫu thế, bạn nên hạn chế làm vậy.

Khi chạy quảng cáo đoạn Clip hoặc một Ảnh, khuyên bạn nên tạo bài viết mới bởi khi đó, các bạn sẽ rất có thể thêm đc đoạn tiêu đề mô tả quảng cáo ở dưới đoạn phim hoặc Ảnh. Nó sẽ tác dụng hơn nhiều đó.

Tạo Quảng Cáo Mới

Định Dạng Quảng Cáo đc bổ trợ

Với campaign quảng cáo tin nhắn dạng này, Facebook sẽ hỗ trợ 2 loại định dạng: xoay vòng & một video/hình Ảnh.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một Hình ảnh

form size Ảnh Facebook gợi ý thường sẽ có sự thay đổi qua thời gian. Bạn cần cập nhật liên tiếp.

đối với Ảnh, size Hình ảnh khuyên dùng nên để là 1080 x 1080 px.

còn nếu không giỏi phong cách thiết kế, đừng lo hãy sử dụng ứng dụng Canva Pro để họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo unique 1 cách rất dễ dàng. Nó đã có mẫu có sẵn khiến cho bạn họa tiết thiết kế nhanh gọn mà vẫn unique.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một đoạn phim

video rất có thể sử dụng dạng video clip vuông hay dọc hoặc ngang tùy ý bạn. Riêng về video clip ngang, nó sẽ không được khá nổi bật bằng Clip dọc khi được xuất hiện trên tường Facebook của đối tượng người dùng.

chúng ta có thể sử dụng ứng dụng biên tập video clip nhanh chóng nhất cho quảng cáo Facebook chính là Camtasia. Còn không lấy những Clip đã quay sẵn rồi vẫn được nhé!

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Thời lượng cho 1 đoạn Clip lý tưởng nhất là trong vòng 2 phút đổ lại. Clip càng dài, kết quả quảng cáo càng giảm bớt. Thay vào chỗ này, bạn nên chọn lựa các Clip ngắn gọn và logic.

support cho doanh nghiệp and Chốt Đơn công dụng

với một campaign chạy quảng cáo tin nhắn Facebook, bổ trợ người tiêu dùng và khả năng chốt đơn tốt là hai nhân tố cũng rất quan trọng.

khi bạn chỉ có 5% chốt đơn so với đơn 20% thì là câu chuyện rất khác. Đó là dấu hiệu chuyển trạng thái của bạn từ chạy quảng cáo lỗ sang có lời ngay lập tức.

Để việc support and chốt đơn có kết quả, bạn cần phải biết một chút về tâm lý học hành vi.

dưới đây là một số mẹo, tip hay khiến cho bạn nâng cao công đoạn này.

  • Tạo thiện cảm với người tiêu dùng

    • 1. Lễ phép, nói năng thanh lịch.

    • 2. Hãy là kẻ bán hàng dễ thương và đáng yêu & dễ mến.

    • 3. Bán hàng trung thực, có tâm.

    • 4. Thái độ tích cực.

  • replay tin nhắn chóng vánh

    • 1. Bật thông báo ngay khi có tin nhắn mới.

    • 2. Auto một số trong những quá trình để rút ngắn thời gian chờ đợi của bạn.

    • 3. Tạo sẵn mẫu câu trả lời.

  • tuyệt kỹ hỗ trợ quý khách hiệu quả

    • 1. Ưu tiên bổ trợ người tiêu dùng trước

    • 2. Tập kết từ luận điểm của khách

    • 3. Nêu bật giá trị, tính năng sản phẩm

    • 4. Nhấn mạnh thế mạnh của dòng sản phẩm.

    • 5. Bộc lộ kinh nghiệm của chính bản thân mình.

    • 6. Khen ngợi sản phẩm.

    • 7. Nhường không gian cho khách hàng nói.

    • 8. Dùng ngữ điệu của chúng ta.

    • 9. Sử dụng sức mạnh của từ “bởi vì”

    • 10. Khách hỏi giá

    • 11. Khách chê sản phẩm đắt

    • 12. Luận điểm phí ship

    • 13. Upsell tăng lợi nhuận

    • 14. Khách im re sau hỗ trợ

Mong rằng chỉ dẫn sẽ giúp đỡ bạn tạo đc chiến dịch quảng cáo tin nhắn Messenger trước tiên. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hoặc bạn có nhu cầu share điều bạn thấy có giá trị cho cộng đồng, hãy để lại bình luận của chúng ta ở bên dưới.

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khái niệm về Digital sale Là gì?

Dịch vụ tăng lượt thích fanpage giá tốt