Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Chạy quảng cáo giá bèo bên trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo hay làm như thế nào để quảng cáo Facebook giá thấp nhất. Chắc hẳn là nhiều anh em ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, câu chuyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm thế nào để có thể chạy quảng cáo kết quả, vừa giá rẻ vừa mang lại nhiều deals đúng không ạ nào?

để có được một campaign quảng cáo hiệu quả mà lại tiết kiệm ngân sách và chi phí cần phải phụ thuộc nhiều yếu tố, giống như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn rất có thể áp dụng tốt vào trong campaign quảng cáo của doanh nghiệp.

bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để đào bới xem các yếu tố nào để giúp đỡ bọn họ đạt đc công dụng cao nhất nhất nhé.

tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

Trong nội dung bài viết này, MYB truyền thông sẽ share đến với mỗi cá nhân các cách để Gia Công quảng cáo Facebook Ads sao cho giá tốt nhất mà đem về hiệu quả. Trong khi sẽ có phương thức giúp tối ưu một cách thụ động nữa đó. Đào bới ngay thôi nào!!!

Tại Sao nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ khiến cho bạn giảm kha khá Ngân sách chi tiêu quảng cáo phải bỏ mà lại tăng được đơn hàng.

có tương đối nhiều Vì Sao để giải thích cho việc quý khách bị lôi kéo bởi quảng cáo của người sử dụng, rồi Nguyên Nhân chúng ta rất chăm sóc mà lại không đặt hàng.

trong các số đó chủ yếu là do Ảnh dòng sản phẩm và bài viết không đủ sức thu hút so với người xem. Sản phẩm thì không bán được nhưng Ngân sách đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng từng ngày hàng ngày.

Dường như, các kẻ địch khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Hình ảnh dễ nhìn, content hay hơn lại đánh đúng tư tưởng quý khách hàng hơn bạn. Vì vậy, để tăng lượng người tiêu dùng tiếp cận mà giảm giá quảng cáo, chỉ có một cách Gia Công nhất đó là tối ưu quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

Gia Công quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là 1 trong phương thức testing những bài quảng cáo, test các tệp người tiêu dùng để tìm ra lượng người tiêu dùng tiềm năng, test các video, test mẫu bán sản phẩm.v..v. Rất nhiều cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải cần cù tò mò test để có những tác dụng tốt nhất có thể cho campaign chạy quảng cáo của chính bản thân mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản chính là bạn chỉ cần tìm (spy) các kẻ thù đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” & đào bới đối thủ đang khiến cái gì & xem các gì mà đối phương đang yếu hoặc mình có lợi thế hơn kẻ thù để cạnh tranh kinh doanh bên trên kênh marketing Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc chính vì hoàn toàn có thể đối phương đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo công dụng họ giỏi hay xấu hên xui thì mình cũng biến thành bị phụ thuộc như vậy.

Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại chi tiết nhất

sai trái thường chạm mặt khi quảng cáo Facebook

tự nhiên và thoải mái đi giới hạn Thị Phần của mình: Lấy ví dụ chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ con thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp quý khách có nhu cầu mua gấu bông này để gia công quà tặng, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng được vậy.
=>Mấu chốt ở đó là tôi đã lan rộng ra tệp khách hàng của chính bản thân mình để xem xem liệu tệp quý khách khác có hứng thú với sản phẩm của mình không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để Gia Công được Ads bạn rất cần được học thêm nhìn các chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đấy là các chỉ số khi kinh doanh bên trên Facebook tôi âu yếm để đánh giá đúng chuẩn hơn về một campaign hoặc một đội nhóm quảng cáo có kết quả hay là không từ đó đưa ra 2 sự lựa chọn – một là vít Ads tới bến luôn luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới tốt hơn.

– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa được cái hồn của bản thân vô bài quảng cáo tạo cảm hứng cho tất cả những người mua chính vì bạn trút tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả tốt đc.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy sáng tạo, đưa những ý nghĩ đó táo bạo & triển khai nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác biệt được với đám đông Dường như Thị Phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

nếu không sáng tạo, không phá cách làm sao hoàn toàn có thể cạnh tranh đc với địch thủ của bản thân chưa kể tới cạnh tranh với các những gã kếch xù như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn cách tân, sang tạo thì bạn mới cải tiến và phát triển được. Dừng lại là thất bại còn thở là còn sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý xuất sắc mình gom về xào lại thành của chính bản thân mình nó hay hơn là điều cần thiết

Có các cách Gia Công Facebook ads nào thịnh hành và kết quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

1. Tối ưu bên trên Mobile và Desktop laptop (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem quý khách của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đưa ra một chiến dịch mới chạy bên trên dòng thiết bị nào tương xứng để sở hữu tác dụng rất tốt cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Hình ảnh, đoạn phim quảng cáo.

– Cái này là phần cực kỳ quan trọng Hình ảnh, video clip chất lượng là phần phải được chú trọng chỉnh chu vi người tiêu dùng sẽ thu hút bởi chất lượng and nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đây là chất xám mỗi cá nhân nên đào bới những kẻ địch khác họ làm sao để mình học hỏi và chia sẻ dựng lại thành của riêng mình để đạt quality contact cực tốt

3.Phân loại những tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập trung test từng Audience bên trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp khách hàng bạn nhắm tới nếu như adset nào đề ra tác dụng tốt nhất cho bạn thì đó đó là người tiêu dùng tiềm năng sẽ đặt hàng của người tiêu dùng điều mà bạn đang có nhu cầu đã có mặt.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng tương tự ở trên đào bới quý khách hàng mình nằm chỗ nào ví dụ như TP.Hồ Chí Minh,Hà nội, Thành Phố Đà Nẵng. V..V nơi nào người tiêu dùng hàng của chính mình mạnh mẽ nhất ở Khu Vực nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở khoanh vùng đó tiếp đến mới tính chuyện làm trùm cả thị phần nước ta

Trong khi, bạn cũng có thể vào các campaign đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu những tệp quý khách của chính bản thân mình liên tục liên hệ, mua hàng, nhắn tin, comment để lựa chọn khung độ tuổi & khu vực cho phù hợp. Rồi từ đó tiến hành kế hoạch mới tác dụng hơn

5.Retarget & Lookalike

Hai cái thằng này cực kỳ mạnh mẽ làm cho bạn nhiều tác dụng nhất chính vì như thế hãy tìm hiểu tận dụng cao nhất hai thằng này để Gia Công quảng cáo của bản thân mình, nó cực kỳ tác dụng.

+ đối tượng người tiêu dùng lookalike. Là dạng đối tượng người dùng dựa bên trên các danh sách dữ liệu của bên đầu tiên, danh sách tiếp thị lại phổ biến nhất, nó giúp cho bạn lan rộng ra phạm vi tiếp cận đối tượng người sử dụng có hiệu quả hơn, tác dụng hơn bằng phương pháp nhắm kim chỉ nam người tiêu dùng mới có Điểm lưu ý, hành vi tương tự với người sử dụng truy cập website của công ty.

các đối tượng người tiêu dùng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem đoạn phim quảng cáo của chúng ta (25%, 50%, 75%, …)
  • đã có lần tương tác với 1 bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
  • những đối tượng like fanpage
  • File data sđt, email những người tiêu dùng cũ (rất ổn)
  • những người đã truy vập vào trang web của doanh nghiệp (sở hữu ngay website bán sản phẩm chuyên nghiêp, chúng ta cũng có thể ủng hộ MYB truyền thông nhé)
  • Hình như bạn có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất kỳ với người sử dụng bên trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu chất lượng bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách các người có các hành động suy xét dòng sản phẩm của bạn, chúng ta hoàn toàn có thể là các người đã từng mua hàng và chưa đặt hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách quý khách hàng này để “quẩy” quảng cáo Tặng Ngay, áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá cho người chăm sóc sản phẩm nhưng họ chưa đặt đơn hàng để kích thích chúng ta mua ngay bây giờ, chốt sale thuận tiện hơn vì đa số người tiêu dùng ai chả thích đc tặng ngay, Giảm ngay cho đúng không nào nào?

6. Theo dõi khung thời hạn cụ thể & sa thải bớt campaign

mốc giờ vàng đem đến nhiều lượt mua hàng, nhiều lượt chăm sóc nhất dành riêng cho quảng cáo của người sử dụng, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó bền bỉ sẽ thu lại lệch giá nhiều hiệu quả tối ưu nhất trong ngày.

Bỏ đi các chiến dịch không mang về hiệu quả nhiều cho bạn, thay vào đó tạo các chiến dịch mới test để search những chiến dịch đưa về hiệu quả cao trong tương lai gần.

bình thường Facebook sẽ sở hữu 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu chiến dịch của bạn) đừng tắt vội nế như đó không công dụng ngay khi đó nhé.

7. Chọn lựa những loại quảng cáo hợp với dòng sản phẩm và quý khách

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có gặp mặt một anh quý khách hàng làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách tay anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực tế giờ quý khách hàng không bình luận ồ ạt như trước đó nữa. Họ thích nhắn tin để đc tư vấn hoặc nếu cần họ muốn mua thì chúng ta sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì bạn bè cũng phải làm rõ về ngành nghề, dòng sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn tâm lí người tiêu dùng của chính bản thân mình cần gì, từ hành động của chúng ta như thế nào để có các tối ưu phù hợp thì giờ đây Chi phí của AE sẽ đc Gia Công hơn, hiệu quả hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

trên đó là những mẹo nhỏ tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá bèo. Nếu thấy hữ dụng Anh chị hay ủng hộ MYB media nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khái niệm về Digital sale Là gì?

Dịch vụ tăng lượt thích fanpage giá tốt

Cách chạy quảng cáo Facebook Messenger công dụng 2021