Phương pháp để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại Hà Thành

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu cho phép bạn tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng & kinh doanh online bên trên căn cơ Facebook and mạng lưới quảng cáo (ads network). Tuy nhiên, bạn đã chi tiêu Chi tiêu cho quảng cáo nhưng tác dụng bán sản phẩm lại không đc như ý. Bạn có nhu cầu links với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được đường dây nóng thực hiện thực thi campaign quảng cáo kết quả, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB media đào bới những gian truân thường gặp so với chạy quảng cáo Facebook and những tiêu chuẩn chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Xem thêm

Muôn Kiểu gian nan Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá thể, chủ siêu thị, doanh nghiệp mới Thành lập đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Bọn họ sẽ xảy ra tình hình chung là tiêu hao tương đối nhiều tiền mà tác dụng không đc như ý khi tự mình chạy quảng cáo. Vì Sao nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai mục tiêu quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời hạn hướng đến kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng người sử dụng nhắm tới là ai, mục tiêu quảng cáo cho từng campaign nên các chiến dịch quảng cáo không mang lại tác dụng cũng chính là điều dễ nắm bắt. Định vị mục tiêu quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook xác định đc những gì nó cần khiến cho chiến dịch quảng cáo của chúng ta.

Nếu kim chỉ nam của khách hàng là tăng lượt đổi khác đăng ký hay đặt đơn hàng (Conversion) thì Facebook sẽ cho phép bạn chọn nút kêu gọi hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành vi này sẽ điều phối người tiêu dùng and quý khách hàng contact theo đúng với kim chỉ nam ban sơ của người sử dụng đề ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Target kim chỉ nam không đúng chuẩn

Một chiến dịch được xem là thành công, là kết quả là khi chúng ta tìm ra đc đối tượng người dùng khách hàng mục tiêu mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn nhắm đến hay có cách gọi khác là người tiêu dùng tiềm năng bên trên Facebook. Target đối tượng người dùng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người dùng không những khiến quảng cáo của chúng ta không nhắm được đến khách hàng mục tiêu, quảng cáo không kết quả mà còn lãng phí Ngân sách chi tiêu bỏ ra, tiêu tốn thời gian Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong số những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook công dụng là cần nhắm đúng đối tượng người dùng người xem ở một số trong những số lượng vừa dùng nhiều. Trên thực ra, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh ít nhiều với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được khách hàng mục tiêu có chức năng biến đổi đặt hàng. Chính vì vậy, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ dại tệp lại. Chưa kể tới việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn phải trả mức đắt hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng mục tiêu của người sử dụng, sẽ làm hạn chế công dụng của campaign quảng cáo. Cụ thể, đối tượng người tiêu dùng tiềm năng tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, khả năng biến đổi gần như không tồn tại.

chính sách kiểm soát chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đặt ra hàng loạt các cơ chế & lao lý để kiểm soát các campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá thể & fanpage vi phạm cơ chế quảng cáo của Facebook. Đặc biệt quan trọng, việt nam là 1 trong những nhiều non sông nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi bạn chẳng vi phạm chế độ, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở nên bị thổi bay trong những đợt càn quét đến từ Facebook.

Dường như, gian nan khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Hình ảnh tiếp thị, nội dung trang web đích đến,… nếu như không có đội ngũ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Vì Sao and hướng khắc phục rất tốt. Chưa kể, để sở hữu một đội nhóm ngũ chạy Facebook giỏi, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm Chi tiêu cho nguồn nhân sự chất lượng này.

bởi vì còn rất nhiều gian truân nên nhiều cá thể, chủ siêu thị buôn bán, doanh nghiệp đã tìm về sự bổ trợ từ các công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chuẩn nào để chọn lựa C.ty quảng cáo tương xứng, hiệu quả nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất có thể

tiêu chí Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì vậy, bạn có quyền đc chọn lựa một đơn vị chuyên nghiệp and uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc vào những tiêu chí tiếp sau đây để quan tâm đến việc lựa chọn hợp tác với những C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho phù hợp nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chí nòng cốt trong việc tìm and lựa chọn đối tác doanh nghiệp với đơn vị của chính bản thân mình. Bởi vận động càng lâu, công ty càng có tương đối nhiều kinh nghiệm triển khai, giải quyết và xử lý and tối ưu chiến dịch quảng cáo chóng vánh, công dụng. Điều ấy sẽ giúp đỡ đảm bảo an toàn tác dụng chiến dịch đưa về hơn đối với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ thể hiện qua Đánh Giá của những quý khách trước đó. Bạn có thể tham khảo nhận xét khách hàng từ phần bình chọn fanpage, hoặc trên Google bản đồ.

kề bên điểm số sao được nhìn nhận, chúng ta có thể tham khảo phần đánh giá chi tiết về Dùng thử và hợp tác của chúng ta khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều khách du lịch hàng

bạn cũng có thể xem tệp đối tác của đơn vị, C.ty mà bạn có nhu cầu hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng quý khách hàng lớn hay nhỏ tuổi, có cùng nhóm buôn bán dòng sản phẩm giống cửa hàng, doanh nghiệp của chúng ta hay là không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần kinh doanh ngành hàng của người tiêu dùng thì việc hợp tác với chúng ta sẽ thuận tiện hơn để kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo giá thành xuất sắc

giá cả xuất sắc không Có nghĩa là túi tiền rẻ. Bởi Chưa hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã mang lại công dụng may mắn. Nếu như khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang chạy tương tác ảo và sẽ đạt được phương châm quảng cáo bạn đã đặt ra.Như vậy không chỉ có không xử lý được luận điểm gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

đối với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đưa ra mức giá hài hòa, không quá thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa an ninh & khả thi dành cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào ưng ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông media rất có thể là một trong những sự chọn lựa hoàn hảo, tối ưu, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm vận động trong nghành quảng cáo online & digital sale, Cửa Hàng chúng tôi có không hề thiếu kinh nghiệm, kĩ năng and khả năng để giúp đỡ những cửa hàng, doanh nghiệp triển khai chiến thắng những chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Nguyên Nhân thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông media là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, chuyên gia về quảng cáo Facebook sale.

  • Đội ngũ chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm thực hiện Facebook Ads bên trên nhiều nghành nghề dịch vụ.

  • Đội ngũ marketing inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp và nội dung quảng cáo phù hợp với các campaign.

  • công đoạn thực hiện dịch vụ ví dụ, minh bạch dựa trên những báo cáo chi tiết hằng ngày, hàng tuần.

  • phối kết hợp ngặt nghèo, linh hoạt Facebook Ads với các kênh digital khác để mang lại tối ưu công dụng biến đổi.

  • tối ưu giá thầu & tăng mật độ biến đổi là mục tiêu của đội ngũ mang đến cho khách hàng.

đối với tất cả các Lý Do trên, nếu bạn đang tìm kiếm sự hợp tác lâu dài hơn và chuyên nghiệp. Hãy contact với MyB media để đc support hỗ trợ và tiến hành những campaign digital sale nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khái niệm về Digital sale Là gì?

Dịch vụ tăng lượt thích fanpage giá tốt

Cách chạy quảng cáo Facebook Messenger công dụng 2021